วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มารดาลูก 3 เหตุคนร้ายบุกยิงคาบ้านในพื้นที่บาเจาะพ้นขีดอันตรายแล้ว ลูกในครรภ์ 4 เดือน ปลอดภัย

(  4 ก.พ. 57 )  ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบยิงนางพาดีละห์  แมยู อายุ 33 ปี มารดาของบุตรชาย 3 คน ประกอบด้วย ด.ช.มูยาเฮค มะมัน อายุ 11 ปี ด.ช.บาฮารี มะมัน อายุ 9 ปี และด.ช.อีลยาส มะมัน อายุ 3 ปี ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงขณะอยู่บริเวณหน้าบ้านพักเลขที่ 157 / 4 ม.7 บ.ปะลุกาแปเราะ ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เป็นเหตุบุตรทั้ง 3 เสียชีวิตส่วนนางพาดีละห์ ซึ่งมีบุตรในครรภ์ 4 เดือน ได้รับบาดเจ็บ และนายเจ๊ะมุ มะมัน อายุ 40 ปี บิดา  ได้รับบาดเจ็บนั้น

ล่าสุดอาการบาดเจ็บของนางพาดีละห์ พ้นขีดอันตรายแล้ว มีอาการบาดเจ็บบริเวณแขนขวา กระดูข้อศอกแตกเนื่องจากถูกยิง ส่วนบุตรในครรภ์ปลอดภัย นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ส่วนสามีนายเจ๊ะมุ แพทย์อนุญาตให้กับบ้านได้มีบาดแผลจากการถูกยิงบริเวณขาขวา

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดีเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์ โดยมีชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร จ.นราธิวาส เข้าสอบสวนนางพาดีละห์ เบื้องต้นให้การว่าผู้ก่อเหตุแต่งกายชุดดำ มี 3 คน ทุกคนอยู่ด้านบนของบ้าน พอตนเองและลูกๆกลับมาถึงบ้านหลังจากเดินทางไปละหมาด กำลังจะเปิดประตูก็ได้ยินเสียงปืนทันที และพบว่าลูกได้รับบาดเจ็บจึงรีบขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น