วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เหตุเฮลิคอปเตอร์ตกในกองทัพภาคที่ 4 เป็นพื้นที่หวงห้ามห้ามเข้าโดยเด็ดขาด ขณะเจ้าหน้าที่ศูนย์การบินทหารบกลพบุรี พร้อมคณะกรรมการสอบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 ทหารกันพื้นที่เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกในกองทัพภาคที่ 4 เป็นพื้นที่หวงห้ามห้ามเข้าโดยเด็ดขาด ขณะเจ้าหน้าที่ศูนย์การบินทหารบกลพบุรี พร้อมคณะกรรมการสอบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานในวันนี้ (4 ก.พ.57) ว่า ที่สนามบินกองทัพภาคที่ 4 ค่ายวชิราวุธ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ถูกกันเป็นพื้นที่หวงห้ามเด็ดขาด โดยเจ้าหน้าที่ประจำร้อยบิน กองพลทหารราบที่ 5 ใช้กุญแจล๊อกอย่างหนาแน่นให้เป็นพื้นที่รักษาที่เกิดเหตุอากาศยานอุบัติเหตุ ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าหลังเกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์ แบบฝึก ฮฝ-300 ตกใส่รถยนต์กระบะของทหารรับส่งอากาศยานขณะเปิดสัญญาณไฟนำทาง ให้เฮลิคอปเตอร์ ลำที่ประสบเหตุ ร่อนลงจอด อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.วานนี้ (3 ก.พ.57) ส่งผลให้นักบินและช่างเครื่องของเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวคือ ร.ท.ประจิต ทองอินทร์ และ จ.ส.อ.ณรงค์ศักดิ์ ภิรมย์รส ถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บสาหัสจากไฟที่ลุกไหม้เฮลิคอปเตอร์และรถยนต์ ส่วน จ.ส.อ.อรุณ ทิพย์เหรียญ ทหารรับอากาศยานลงจอด ได้รับบาดเจ็บ ส่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที รพ.ค่ายวชิราวุธ ภายในกองทัพภาคที่ 4 โดยในวันเดียวกันนี้จะมีเจ้าหน้าที่นิรภัยการบิน พร้อมด้วยคณะกรรมการสอบสวนอากาศยานอุบัติเหตุ ศูนย์การบินทหารบกลพบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อสรุปหาสาเหตุว่าอุบัติเหตุเกิดจากอากาศยาน หรือบุคคลที่เกี่ยวข้อง จะได้ข้อสรุปในภายหลัง ส่วนนักบินและช่างเครื่องที่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ในความดูแลของแพทย์ อาการปลอดภัยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น