วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สโมสรโรตารี่พังงาร่วมกับสมาคมยิงปืนเขาช้างจัดการแข่งขันยิงปืนการกุศล หารายได้ช่วยสโมสรอินเตอร์แรคท์โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 ที่สานมยิงปืนสมาคมยิงปืนเขาช้าง ต.นบปริง อ.เมืองพังงา นายพรเทพ พัฒนพิชัย นายกสโมสรโรตารี่พังงา เป็นประธานเปิดการแข่งขันยิงปืนการกุศลหารายได้ช่วยเหลือสโมสรอินเตอร์แรคท์โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน โดยมี นายวุฒิพงศ์ หัตถพรนายกสมาคมยิงปืนเขาช้าง นายฑีฆาวุฒิ บุนนาค เลขานุการสโมสรโรตารีพังงา นักกีฬายิงปืนและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

นายพรเทพ พัฒนพิชัย นายกสโมสรโรตารี่พังงา เปิดเผยว่า สโมสรอินเตอร์แรคท์โรงเรียนดีบุกพังงาวิทยายน ได้รับการลงนามอนุมัติอย่างเป็นทางการในสารตราตั้ง โดยประธานโรตารี่สากล เมื่อปี พ.ศ.2553 และมีสโมสรโรตารี่พังงา เป็นสโมสรอุปถัมภ์ การจัดตั้งสโมสรอินเตอร์แรคท์นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเพิ่มความรู้ความสามารถ และพัฒนาศักยภาพของสมาชิกทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน โดยมีโครงการที่สำคัญคือ ค่ายอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมแบบบูรณาการ ค่ายอาสาพัฒนาชนบท และมีนโยบายเน้นในเรื่องของการศึกษาเป็นสำคัญ เพื่อมุ่งหวังสร้างโอกาสให้แก่เยาวชน ได้มีการพัฒนาฝึกฝนการเป็นผู้นำ และบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมต่อไปในอนาคต ซึ่งในการจัดกิจกรรมแต่ละครั้งนั้น จำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น ดังนั้นสโมสรโรตารีพังงาจึงต้องจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อจัดหารายได้มาช่วยเหลือในการดำเนินกิจกรรมต่างๆให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น