วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

ภูเก็ต เร่งแก้ปัญหาการปิดถนนประท้วงส่งผลกระทบท่องเที่ยว

พ่อเมืองภูเก็ตดึงทุกภาคส่วนร่วมแก้ปัญหาการปิดถนนประท้วงสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเมืองท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 57  ที่ห้องประชุมศาลากลางภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมหารือวาระยามเช้า โดยมี ดร.สมหมาย ปรีชาศิลป์ และนายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภุเก็ต นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ. ภูเก็ต พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วม

กรณีปัญหาการปิดถนนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเกิดขึ้นถึง 2 แห่ง โดยที่แรกที่บ้านหมากปรก ต. ไม้ขาว อ. ถลาง และครั้งที่ 2 ที่ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต. วิชิต อ. เมืองภูเก็ต ทำให้เกิดความเดือดร้อนกับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ใช้ถนนสัญจรไปมา

อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้ง 2 แห่ง หัวหน้าส่วนราชการและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่เกี่ยวข้อง ต้องร่วมมือกันในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อให้กระทบกับการท่องเที่ยวน้อยที่สุด โดยในส่วนของการแก้ปัญหาถนนทางโค้งเจ้าฟ้าตะวันตกมอบให้แขวงการทางภูเก็ต ร่วมกับเทศบาลตำบลวิชิตเข้าไปแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขณะที่การปิดถนนบ้านหมากปรกในวันที่ 30 เม.ย. 57  เวลา 19.00 น. ที่มัสยิดบ้านหมากปรก ผวจ.ภูเก็ตจะนำส่วนราชการ ผู้นำท้องถิ่น ภาคประชาชน มาหารือทำความเข้าใจ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น