วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

อำเภอเมืองพังงา จัดงานสายสัมพันธ์ชุมชนครั้งที่ ๔ ออกพบปะเยี่ยมเยียนประชาชนชุมชนชายค่าย และรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่

เพื่อให้การสงเคราะห์ ช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ด้อยโอกาสและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าหน้าที่ของรัฐกับประชาชน เมื่อเวลา ๑๗.๐๐น. (วันที่ ๒๙ เม.ย. ๕๗) องค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงาจึงร่วมกับเทศบาลเมืองพังงา สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพังงา ศูนย์พัฒนาสังคมหน่วยที่ ๓๓ จังหวัดพังงา สำนักงานพลังงานจังหวัดพังงา สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดพังงา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดงานชุมชนสายสัมพันธ์ครั้งที่ ๔ ออกพบปะเยี่ยมเยียน รับฟังความคิดเห็นปัญหาความต้องการของชุมชนชายค่าย จัดเลี้ยงอาหารค่ำ พร้อมทั้งมอบผ้าขาวม้าและถุงยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุ ณ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพตำบลท้ายช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา

นายก้องเกียรติ วงศ์หนองเตย สมาชิกสภา อบจ.พังงา ประธานคณะกรรมการจัดงาน กล่าวว่า ทุกหน่วยงานที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้นำนิทรรศการ กิจกรรมการให้บริการ การสาธิตงานด้านอาชีพออกหน่วยให้บริการแบบถึงพื้นที่ ทั้งนี้ตำบลท้ายช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพังงามีชุมชน ๑๒ ชุมชน โดยคณะกรรมการได้กำหนดจัดงานสายสัมพันธ์เป็นประจำทุกเดือน หมุนเวียนไปเดือนละชุมชนจนครบทั้ง ๑๒ ชุมชน เนื่องจากบางชุมชนมีประชากรอยู่กันแออัด โดยเฉพาะผู้พิการ คนชรา ผู้มีรายได้น้อยและผู้ด้อยโอกาส ประชาขนในชุมชนไม่ค่อยมีโอกาสได้พบปะพูดคุยและไม่สามารถเข้าถึงสิทธิ์การบริการและข่าวสารจากหน่วยงานราชการ




ศรัณยา  สันติราชัย /ข่าว
   
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น