วันพุธที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2557

สมาคมแม่บ้านมหาดไทย มอบทุนการศึกษาแก่บุตรของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน,บุตรของข้าราชการ/พนักงานของส่วนราชการและหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๗

วันนี้ (๓๐ เมษายน ๒๕๕๗) เวลา ๑๐.๐๐ น. ที่ห้องรับรองจังหวัด (ศาลากลางจังหวัดพังงา) สมาคมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพังงา ได้จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่บุตรของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนและบุตรของข้าราชการ/พนักงานของส่วนราชการและหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๗ โดยได้มอบหมายให้นางทัศนา เทพี รองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพังงา เป็นผู้มอบทุนการศึกษาดังกล่าวในครั้งนี้

สำหรับทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา ๒๕๕๗ สมาคมแม่บ้านมหาดไทยได้จัดสรรเงินจำนวน ๒๐,๐๐๐ บาทให้แม่บ้านมหาดไทยจังหวัดพังงาพิจารณาจัดสรรให้แก่บุตรของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน,บุตรของข้าราชการ/พนักงานของส่วนราชการและหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย จำนวน ๑๐ ราย ๆ ละ ๒,๐๐๐ บาท ให้แก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา – ระดับอุดมศึกษา ที่มีความประพฤติดี ตั้งใจเรียนแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาเล่าเรียน เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครอง




ศรัณยา สันติราชัย /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น