วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

นายอำเภอทุ่งสงประชาสัมพันธ์ เชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

นายอำเภอทุ่งสง ยืนยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้อยู่ฝ่ายใด หนักใจการเลือกตั้ง สส. ขอความร่วมมือเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ช่วยปฏิบัติงานตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว นายอำเภอทุ่งสงประชุมหัวหน้าหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ห้องประชุมที่ว่าการ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นการประชุมร่วมครั้งแรกหลังจากเข้ารับตำแหน่ง นายอำเภอทุ่งสง กล่าวถึงการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ว่า ในฐานะเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ต้องปฏิบัติงานไปตามหน้าที่ ด้วยความเป็นมืออาชีพ ขอยืนยันว่าไม่ได้เข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด มีความเป็นห่วงเรื่องเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ต้องใช้บุคลากรกว่า 2 พันคน ประจำหน่วยเลือกตั้ง 176 หน่วย ในเขตเลือกตั้งที่ 5 ของจังหวัดนครศรีธรรมราช รู้สึกหนักใจ กับการหาคนมาทำหน้าที่ เป็น ผู้อำนวยการ กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ที่บางคนอาจติดภารกิจ

อย่างไรก็ตามนายอำเภอขอให้ทำหน้าที่ตามที่ทางราชการและกฎหมายกำหนดไว้ หากมีเหตุสุดวิสัยในการทำหน้าที่ กฎหมายได้กำหนดการปฏิบัติเป็นทางออกไว้ให้ และขอให้หัวหน้าหน่วยงานเตรียมกำลังคนสำรองไว้สนับสนุนการจัดการเลือกตั้งด้วย

ส่วนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 คาดว่าคงไม่มีปัญหา เพราะเป็นการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น มีการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รับทราบ เชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น