วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดพังงา ประชุมติดตามสอดส่องโครงการตามแผนปฏิบัติราชการของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๗

นางอรวรรณ ขุมทรัพย์ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต ๗ เป็นประธานการประชุม คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดพังงา เมื่อเวลา ๑๐.๐๐ น. วันที่ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดพังงา

ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต ๗ กล่าวว่า การประชุมเน้นติดตามเรื่องสืบเนื่องจากการประชุมครั้งก่อน( ๒๓ มกราคม ๕๗) ในสามประเด็น คือ โครงการประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของ ก.ธ.จ.ปีงบประมาณ ๒๕๕๗ ,โครงการสัมมนาเครือข่ายภาคประชาชนของ ก.ธ.จ.ปีงบประมาณ ๒๕๕๗ และการสอดส่องโครงการตามแผนปฏิบัติราชการของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๗

โครงการประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของ ก.ธ.จ.พังงา เป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับบทบาท ภารกิจ อำนาจหน้าที่ ตลอดจนผลการปฏิบัติหน้าที่ของ ก.ธ.จ. ตามระเบียบให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชนทั่วไปให้เกิดการรับรู้ ตระหนักถึงความสำคัญ รวมทั้งให้การยอมรับในบทบาทหน้าที่และการดำเนินงานของ ก.ธ.จ.

สำหรับ โครงการสัมมนาเครือข่ายภาคประชาชนของ ก.ธ.จ. เพื่อสร้างเครือข่ายภาคประชาชนและกำหนดแนวทางในการดำเนินงานร่วมกันระหว่าง ก.ธ.จ.และเครือข่ายภาคประชาชนให้สามารถเป็นกลไกในการสอดส่องหน่วยงานของรัฐและเจ้าหน้าที่ของรัฐในจังหวัดโดยการเสริมสร้างเครือข่ายให้มีความเข้มแข็งและเปิดโอกาสให้เครือข่ายได้เข้ามามีส่วนร่วมสอดส่องและสนับสนุนการดำเนินงานของ ก.ธ.จ.

ส่วนการสอดส่องโครงการตามแผนปฏิบัติราชการของจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๗ จำนวน ๖ โครงการ งบประมาณ ๓๙,๔๕๐,๐๐๐ บาท ประกอบด้วย ๑. โครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดพังงา งบประมาณ ๑๐,๒๐๐,๐๐๐ บาท ๒.โครงการพัฒนาศักยภาพสถานบริการสุขภาพเพื่อรองรับภาวะฉุกเฉินทางสุขภาพและการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา งบประมาณ ๙,๗๕๐,๐๐๐ บาท ๓.โครงการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดพังงา งบประมาณ ๑๐,๐๐๐,๐๐๐ บาท ๔.โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงเกษตรและวิถีชุมชน งบประมาณ ๒,๐๐๐,๐๐๐ บาท ๕.โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน ๓,๐๐๐,๐๐๐ บาทและโครงการบริหารจัดการทรัพยากรประมงสู่ความสมดุลและยั่งยืน งบประมาณ ๔,๕๐๐,๐๐๐ บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น