วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ ๗ ในฐานะประธานกรรมการธรรมาภิบาล จังหวัดกระบี่ (ก.ธ.จ.กระบี่) ได้กำหนดให้มีการประชุม ก.ธ.จ. กระบี่ ครั้งที่ ๒/๒๕๕๗


ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ ๗ ในฐานะประธานกรรมการธรรมาภิบาล จังหวัดกระบี่ (ก.ธ.จ.กระบี่) ได้กำหนดให้มีการประชุม ก.ธ.จ. กระบี่ ครั้งที่ ๒/๒๕๕๗

วันนี้ 21 พฤษภาคม 2557 เวลา 09.30 น. นางอรวรรณ ขุมทรัพย์ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขต ๗ ประธานกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในการประชุม ก.ธ.จ. กระบี่ ครั้งที่ ๒/๒๕๕๗ ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดกระบี่ อ.เมือง จ.กระบี่ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

วาระการประชุมที่สำคัญในครั้งนี้ได้มีวาระการตรวจติดตามโครงการที่ได้รับอนุมัติงบประมาณและดำเนินการในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ได้แก่โครงการที่ได้รับอนุมัติงบประมาณในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ( ครม.สัญจร ครั้งที่ ๓/๒๕๕๗ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๕๕) โครงการก่อสร้างอาคารอุบัติเหตุ-ฉุกเฉินและภัยพิบัติทางธรรมชาติ เพื่อรองรับคุณภาพชีวิตที่ดีและการท่องเที่ยว(ตึกอุบัติเหตุ) โรงพยาบาลจังหวัดกระบี่ โครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.๒๕๕๖ งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็นตามอำนาจของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นางสาวศันสนีย์ นาคพงศ์) โครงการย้ายสถานีเครื่องส่งวิทยุกระจายเสียงระบบ AM พร้อมเสาและสายอากาศ คลื่นความถี่ ๗๒๐ KHz (เพื่อออกอากาศชั่วคราว) สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดกระบี่เป็นหน่วยรับผิดชอบ

นอกจากนี้สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดสรรงบประมาณให้กับ ก.ธ.จ.กระบี่ เพื่อจัดทำโครงการ จำนวน ๒ โครงการ คือโครงการประชาสัมพันธ์การทำงานของ ก.ธ.จ. กระบี่ งบประมาณ ๓๐,๐๐๐ บาท ที่ประชุมมีมติให้ดำเนินการโปสเตอร์ ประกอบด้วย ภาพถ่ายคณะกรรมการฯ อำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการฯ ที่อยู่ (ฝ่ายบุคคล กธจ.กระบี่ และเบอร์โทรศัพท์) โดยขอความร่วมมือสถานีวิทยุและเคเบิ้ลทีวีท้องถิ่นเพื่อจัดรายการตามความเหมาะสมจัดทำสมุดคู่มือ (บันทึก) ขนาด A๕ (หากมีงบประมาณเพียงพอ) และโครงการสร้างเครือข่ายคณะกรรมการธรรมาธิบาลจังหวัดกระบี่ งบประมาณ ๖๐,๐๐๐ บาท ที่ประชุมมีมติมอบหมายให้ นายเอกณัฐ บุญยัง จัดทำโครงการ และกำหนดจัดทำโครงการภายในเดือนสิงหาคม ๒๕๕๗ และกำหนดผู้เข้าอบรม จำนวน ๕๐ คน โดยให้ ก.ธ.จ. แต่ละท่านเป็นผู้คัดเลือกเครือข่ายเดิมและจัดหาเครือข่ายเพิ่มเติม เพื่อให้ได้ผู้เข้าอบรมตามเป้าหมายที่กำหนดไว้


อำนวย ใจเกลี้ยง ภาพ/ข่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น