วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เชิญชวนชาวนครศรีธรรมราชเป็นเจ้าบ้านที่ดี

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เชิญชวนชาวนครศรีธรรมราชเป็นเจ้าบ้านที่ดี ในการต้อนรับผู้มาเยือนระหว่างการประชุมวิชาการองค์การวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับชาติ ระหว่างวันที่ 3 – 7 กุมภาพันธ์ 2557

นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้มอบหมายให้สถานศึกษาอาชีวศึกษาภาคใต้ และวิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช เป็นเจ้าภาพจัดประชุมวิชาการองค์การวิชาชีพในอนาคตแห่งประเทศไทย ระดับชาติ ครั้งที่ 23 ประจำปีการศึกษา 2556 ระหว่างวันที่ 3 – 7 กุมภาพันธ์ 2557 ณ วิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช ซึ่งมีสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจากทั่วประเทศจำนวน 369 แห่ง มีคณะกรรมการ องค์การวิชาชีพฯ ระดับหน่วย ครูที่ปรึกษา รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา และคณะกรรมการดำเนินงาน เข้าร่วมประชุมจำนวน 1,267 คน

ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ขณะนี้คณะผู้เข้าร่วมประชุมฯดังกล่าว ได้เดินทางถึงจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว จึงขอเชิญชวนชาวนครศรีธรรมราชร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี ดุจญาติมิตรในการต้อนรับผู้มาเยือน ทั้งในด้านการให้คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในจังหวัด การให้บริการด้านต่าง ๆ เช่น ทั้งด้านที่พัก อาหาร ของที่ระลึก ของฝาก รวมทั้งการดูแลอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ความปลอดภัย เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยว เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัดนครศรีธรรมราช ในนามชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ต้องขอขอบคุณสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ที่เลือกจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นสถานที่ในการจัดประชุมครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น