วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ธนาคารออมสินจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกแถลงการณ์ถึงลูกค้า

 พนักงานธนาคารออมสินจังหวัดสุราษฎร์ธานีออกแถลงการณ์ถึงลูกค้าผู้ทีอุปการะคุณของธนาคาร

เช้าวันนี้ (19 ก.พ.57)  ที่ธนาคารออมสินภาค 16 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ได้มีเจ้าหน้าที่ พนักงานของธนาคาร ได้ออกมาแจกแถลงการณ์ของพนักงานธนาคารออมสินจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้กับลูกค้าที่เดินทางมาถอนเงินจากธนาคารและประชาชนทั่วไปที่ผ่านไปมาด้วย โดยในแถลงการณ์ของพนักงานธนาคารออมสินจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีใจความว่าพนักงานธนาคารออมสินจังหวัดสุราษฎร์ธานี รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และกราบขอโทษทุกๆท่านแทนธนาคารออมสิน ที่นายวรวิทย์ ชัยลิปมนตรี ผู้อำนวยการธนาคารออมสินได้บริหารงานผิดพลาด ก่อให้เกิดความไม่พอใจในการใช้บริการของพี่น้องประชาชน บัดนี้ นายวรวิทย์ ฯ ผู้อำนวยการธนาคาร ได้แสดงความรับผิดชอบโดยการลาออกจากธนาคารออมสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พนักงานธนาคารออมสินทุกท่าน เสมือนข้าราชบริพารขององค์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 "ขอสัญญาว่าจะดูแลเงินฝากของพี่น้องประชาชนที่ฝากเงินกับธนาคาร ที่พระองค์ทรงสร้างขึ้นมา และมีความมั่นคง-ยั่งยืน มาจนถึงอายุ 101 ปี ด้วยชีวิต” ขอพระบุญญาบารมีขององค์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 จงคุ้มครองทุกๆท่าน พนักงานธนาคารออมสินจังหวัดสุราษฎร์ธานี 19 กุมภาพันธ์ 2557

สำหรับ บรรยากาศที่ ธนาคารออมสินภาค 16 ในวันนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้า ได้มีประชาชนที่เป็นลูกค้าธนาคาร ได้เดินทางมาถอนเงินฝากต่อเนื่องมาจากเมื่อวานนี้ โดยประชาชนที่เดินทางมาถอนเงินในวันนี้ ส่วนหนึ่งจะถอนเงินของบุตรหลานที่นำมาฝากไว้ด้วย และเมื่อถอนจากธนาคารออมสินแล้ว จะนำเงินไปฝากที่ธนาคารอื่นแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น