วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2557 ที่จังหวัดภูเก็ต 3 พ.ค.57 นี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ก.พ.57 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับนายสาโรจน์  อังคลาพิลาส นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นางกิระนุช  ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา และคณะผู้จัดการแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2557 เนื่องในโอกาสเข้าหารือการจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว

นางกิระนุช กล่าวว่า การแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2557
จะจัดขึ้นในวันที่ 3 พฤษภาคม 2557 ที่ศูนย์กีฬาเทศบาลนครภูเก็ต โรงยิมเนเซียม 4000 ที่นั่ง โดยมี โค้ช เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยและทีมเอเชียเข้าร่วมชมและเป็นกรรมการตัดสิน ซึ่งการแข่งขัน กีฬาในระดับนานาชาติจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว เป็นการเพิ่มพูนกีฬาให้มีความคลาสสิค และสู่ความเป็นเลิศ นักกีฬาจะได้เพิ่มพูนทักษะ รวมถึงกรรมการได้มีความก้าวสู่นานาชาติด้วย

นางกิระนุช ยังกล่าวต่ออีกว่า การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มี 10 ประเทศ โดยมีการตอบรับคำเชิญมาแล้วจำนวน 5 ประเทศได้แก่ จีน รัสเซีย เกาหลี มาเลเซีย ญี่ปุ่น และทีมนักกีฬาไทยจากทั่วทุกภูมิภาค
ได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานภูเก็ต สมคมเทควันโดแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต และภาคเอกชน ที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันเทควันโดนานาชาติภูเก็ต แชมป์เปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2557ในครั้งนี้ผู้สนใจสามารถ สมัครด้วยตนเองทางออนไลน์ ส่งเอกสารสมัคร ทางอีเมล์ ที่
phuketintertkd@gmail.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น