วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่านราฯประชุมความมั่นคง เน้นย้ำเร่งติดตามคดีสำคัญที่อยู่ในความสนใจของประชาชน พร้อมฟังแนวทางการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ต่อประชาชน

( 27 ก.พ. 57 ) นายณัฐพงศ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการรักษาความสงบเรียบร้อย ซึ่งประกอบด้วยกองกำลัง 3 ฝ่ายตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง โดยมีการประชุมเป็นประจำทุกเดือนเพื่อติดตามความคืบหน้าด้านงานความมั่นคง ซึ่งในครั้งนี้มีการจัดประชุมที่ห้องประชุมชั้น 5 ศาลากลางจังหวีดนราธิวาส

ในที่ประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้ติดตามสอบถามความคืบหน้าคดีสำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ โดยเฉพาะคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชนทั้งเหตุคนร้ายลอบยิงครอบครัวมะมัน ในพื้นที่ อ.บาเจาะ เหตุยิงผู้รับเหมาในพื้นที่ อ.ระแงะ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ร่วมก่อเหตุด้วย มีการเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่รายงานความคืบหน้าเป็นระยะ รวมถึงแจ้งข่าวให้ประชาชนทราบเนื่องจากอยู่ในความสนใจของประชาชน

นอกจากนี้ในที่ประชุมมีการติดตามรับฟังแนวทางการทำงานเพื่อป้องกันดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน

ขณะที่การดำเนินการด้านการข่าวของเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงมีการแจ้งเตือนว่าในพื้นที่ยังคงมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มแนวร่วมที่เตรียมก่อเหตุกับเจ้าหน้าที่ ทั้งตามจุดตรวจ ฐานปฏิบัติ ซึ่งขอให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มและเฝ้าระวัง รวมถึงเตรียมพร้อมตลอดเวลา @import url(http://contentcenter.prd.go.th/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);@import url(/admin/cuteeditor.css);



นำเสนอโดย  โสรายา สาเรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น