วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้ว่าฯ สงขลา เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดสงขลา พร้อมมอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ”

ที่ศาลากลาง จ.สงขลา อ.เมืองสงขลา วันนี้ (27 ก.พ.) นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดสงขลา พร้อมเป็นประธานมอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ และผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมประชุม จำนวนกว่า 200 คน    

ในโอกาสนี้ นายกองตรี จิรโรจน์ สำแดง ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสงขลา กล่าวว่า กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน กระทรวงมหาดไทย ได้มีประกาศว่า ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ทรงกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดนอัญเชิญพระปรมาภิไธยย่อ ภ.ป.ร. ประดิษฐานบนเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” และต่อมา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ได้ทรงกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” แก่ผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดน เพื่อมอบแก่ผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ และผู้ประกอบคุณประโยชน์อย่างยิ่งต่อกิจการกองอาสารักษาดินแดน และประเทศชาติเป็นส่วนรวมสมควรได้รับการยกย่องเป็นพิเศษ

กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดน จึงได้มีประกาศเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2556 มอบเครื่องหมาย “รักษาดินแดนยิ่งชีพ” แก่ นายศิลปชัย เรือนสูง ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง นายอำเภอคลองหอยโข่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น