วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา มอบรถจักยานยนต์ให้กับผู้โชคดีถูกรางวัลสลากการกุศลกาชาดประจำปี 2557

วันนี้เวลา 09.00 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 นายธำรงค์ เจริญกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนางสุคนธ์ เจริญกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา นายไชยวัฒน์ เทพี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายอนุภาพ รอดขวัญ ยอดขวัญระบำ นายอำเภอคุระบุรี และเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา ร่วมมอบรถจักรยานยนต์ให้กับผู้โชคดี ถูกรางวัลสลากการกุศลกาชาดประจำปี 2557 ที่ ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา อ.เมือง จ.พังงา

นางสุคนธ์ เจริญกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา กล่าวว่า จังหวัดพังงาได้กำหนดจัดงานประจำปีและงานกาชาดจังหวัดพังงาเป็นประจำทุกปี สำหรับปี 2557 นี้จัดขึ้นระหว่าง 30 มกราคม -8 กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ณ บริเวณสนามหน้าศาลากลางหลังเก่า รวม 10 วัน 10 คืน ทั้งนี้เพื่อหารายได้ไว้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยพิบัติและผู้ยากไร้ขาดแคลนทุนทรัพย์และกิจกรรมสาธารณกุศลอื่น โดยในคืนสุดท้าย( 8 ก.พ. 57) ได้ทำการหมุนวงล้อออกสลากการกุศลบัตรกาชาดประจำปี ซึ่งรางวัลที่ 1 มี 1 รางวัล รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน กระบะ แคป 2.5 รางวัลที่ 2 มี 3 รางวัล รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 ซีซี รางวัลที่ 3 มี 5 รางวัล สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท รางวัลที่ 4 มี 25 รางวัล โทรทัศน์จอแบน LCD 32 นิ้ว และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ของรางวัลมูลค่า 500 บาท

สำหรับกิจกรรมวันนี้ เป็นการมอบรางวัลที่ 2 ซึ่งมี 3 รางวัล ให้กับผู้โชคดีจำนวน 3 ท่าน ได้แก่ นายสมหมาย จินดา ชาวบ้าน ต.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง, นายเผด็จศักดิ์ เอี่ยมสกุล อยู่ ต.ท้ายช้าง อ.เมือง, และนางลัดดา เกิดกอบ อยู่ ต.ป่ากอ อ.เมือง ส่วนรางวัลที่ 1 รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน กระบะ แคป 2.5 นั้น ไม่มีผู้ถูกรางวัล และรางวัลอื่นๆ ก็มีผู้โชคดีที่ถูกรางวัลทยอยมารับไปเกือบหมดแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น