วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

สถาบัน กศน.ภาคใต้ จัดแข่งขัน “สุดยอด กศน.ครั้งที่ 2 รอบ Audition เฟ้นหาทีมตัวแทนภาคใต้เข้าแข่งขันระดับภาค

ที่อาคารศรีเกียรติพัฒน์องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เช้าวันนี้ (24 เม.ย.57) บรรยากาศคึกคัก คลาคล่ำไปด้วย นักเรียน กศน. ที่เดินทางมาจาก 14 จังหวัดภาคใต้ เพื่อร่วมแข่งขัน สุดยอด กศน.   ทั้งนี้สืบเนื่องจาก สถาบัน กศน.ภาคใต้ ได้จัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านความสามารถพิเศษของนักศึกษา กศน. “สุดยอด กศน.” ครั้งที่ 2โดยมีนายอับดุลรอหมาน กาเหย็ม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา เป็นประธานพิธีเปิด

นายอรัญ คงนวลใย ผู้อำนวยการสถาบัน กศน.ภาคใต้ กล่าวว่า สำนักงาน กศน.ภาคใต้ ได้กำหนดนโยบายให้มีกิจกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านความสามารถ เพื่อให้นักศึกษา กศน. ได้มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรู้ ความสามารถและมีพรสวรรค์ในด้านต่าง ๆ รวมถึงได้มีโอกาสนำเสนอแนวคิด ความรู้ ประสบการณ์ และวิธีการสู่ความสำเร็จ ที่เกิดจาการเรียนรู้ตลอดชีวิต โดยนำเสนอเรื่องราว ผ่านการแสดงที่ไม่จำกัดรูปแบบ   เช่น การร้องเพลง การแต่งเพลง การเล่นดนตรี การเต้นประกอบเรื่องราว การแสดงละครสั้น ทอล์คโชว์ เป็นต้น

กิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านความสามารถพิเศษของนักศึกษา กศน .   สุดยอด กศน. ครั้งนี้ จัดเป็นปีที่ 2 โดยมีทีมนักศึกษา กศน. ภาคใต้ จาก 14 จังหวัดภาคใต้ รวม 14 ทีม เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ เป็นรอบ Audition ของภาคใต้ เพื่อคัดเลือกการแสดงของนักศึกษา กศน.จาก 14 ทีม ให้เหลือ 6 ทีมเพื่อเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันระดับภาค และเข้าสู่การแข่งขันในระดับประเทศต่อไป..



จิรพัฒน์ วงศ์กระจ่าง/ข่าว
ชิดนัย แก้วมณีโชติ//ภาพ
23 เม.ย.57
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น