วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

จังหวัดยะลา นำส่วนราชการในพื้นที่ออกให้บริการเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ตามโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ พร้อมนำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว.ให้บริการประชาชน

วันนี้ 24 เมษายน 2557 เวลา 10.30 น. ที่โรงเรียนโรงเรียนคณะราษฏร 2  ต.ยุโป อ.เมือง จ.ยะลา นายสามารถ วราดิศัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการนำส่วนราชการออกให้บริการประชาชนตามโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ภายใต้ยุทธศาสตร์ รวมพลังสร้างสุข รุกการพัฒนา ปวงประชาปลอดภัย โดยมีนายอำเภอเมือง ผู้บังคับหน่วยกำลังทหาร ตำรวจ จ.ยะลา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกองค์การบริหารส่วนตำบล ข้าราชการ ผู้นำศาสนา นักเรียน และ ประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

โครงการจังหวัดเคลื่อนที่ และการจัดหน่วย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน  นอกจากจะนำส่วนราชการต่างๆ มาให้บริการประชาชนแล้ว ถือเป็นการพบปะเยี่ยมเยียนสอบถามทุกข์สุขความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน เพื่อที่จะได้รับทราบปัญหา ความต้องการ และกำหนดแนวทางในการแก้ปัญหา และยังได้ร่วมปฏิบัติงานกับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. นับเป็นโอกาสดีที่ประชาชนจะได้รับการตรวจรักษา การดูแลสุขภาพอย่างทั่วถึง นอกจากนี้ ยังมีบริการของหน่วยงานอื่นๆ เช่น คลินิกเกษตรเคลื่อนที่ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ การบริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการตัดผม จำหน่ายสินค้าราคาถูก การนำวิชาการความรู้ด้านกฎหมาย และให้คำแนะคำปรึกษาด้านคดีความต่างๆ การรับสมัครงาน รวมทั้งการนำเครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้แก่คนชรา คนยากจน นายสามารถ วราดิศัย กล่าว



นายนิแอ  สามะอาลี / ภาพข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น