วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดภูเก็ต ร่วมลงนามความร่วมมือกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด บันทึกศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับศูนย์ประสานงานเฝ้าระวังรักษาความสงบสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต จัดประชุมสร้างความเข้าใจ ปรองดองสมานฉันท์ ครู บุคลากรและเครือข่ายทางการศึกษาจังหวัดภูเก็ต

วันที่ 19 มิ.ย.57     ที่ห้องประชุมพระพิทักษ์    โรงแรมเมโทรโพล อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต  นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธี   โดยมีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ครู  บุคลากร และเครือข่ายทางการศึกษาในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม จำนวน 1,250 คน     

นายไมตรี ได้มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติงานภายใต้การบริหารราชการของคณะรักษาความสงบแห่งชาติหรือ คสช. แก่ผู้เข้าร่วมในครั้งด้วยกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักเป็นพลเมืองดี มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์ให้เกิดขึ้นในโรงเรียนและหน่วยงาน รวมถึงเพื่อให้เกิดความปรองดองสมานฉันท์ในทุกส่วนที่เกี่ยวข้อง    เพื่อส่งเสริมให้ดำรงชีวิตบนพื้นฐานของความพอเพียงน้อมนำโครงการพระราชดำริมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตลอดจนเพื่อปลูกฝังและเสริมสร้างกระบวนการคิดซึ่งเป็นรากฐานของการพัฒนาสังคมให้เกิดความรักความสามัคคี ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางการบริหารราชการของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ

สำหรับวาระการประชุมในครั้งนี้  นอกจาก    การมอบนโยบายภายใต้การบริหารราชการของ คสช. โดยผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ยังประกอบด้วย   Road Map การปฏิบัติงานการจัดการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ตโดยผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต /บทบาทสภาการศึกษาจังหวัดภูเก็ต พร้อมกันนี้ ผู้เข้าร่วมการประชุมยังได้ร่วมร้องเพลงประสานเสียงเพลงสามัคคีชุมนุม และกล่าวคำปฏิญาณการสร้างความปรองดองสมานฉันท์อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น