วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เทศบาลตำบลรัษฎา อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม รวม 3 โครงการในการเปิดประชุมสมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปีนี้

 เทศบาลตำบลรัษฎาเปิดประชุมสมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2557 ที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลรัษฎา อนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม รวม 3 โครงการในการเปิดประชุมสมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2557

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 57 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลรัษฎา มีการเปิดประชุมสภาเทศบาลตำบลรัษฎา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2557 โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ ประกอบด้วย การเสนอญัตติ เรื่อง ขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสม 3 ญัตติ คือ 1. โครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลต์ติกคอนกรีต พร้อมวางท่อระบายน้ำ ถนนตรัง หมู่ที่ 3 งบประมาณ 14 ล้าน 6 แสน 1 หมื่น 3 พัน บาท / 2. โครงการวางท่อระบายน้ำ ค.ส.ล. พร้อมบ่อพักและแก้ไขฝาตะแกรงเหล็ก ถนนประชาสามัคคี หมู่ที่ 6 งบประมาณ 6 ล้าน 6 หมื่นบาท / 3. คืนเงินค่าปรับผิดสัญญา โครงการวางท่อระบายน้ำพร้อมบ่อพัก และถนน ค.ส.ล. พื้นที่นาหลวง หมู่ที่ 3 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ให้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด สมพงษ์วัฒนา เป็นเงิน 3 แสน 2 หมื่น 9 พัน 400 บาท ซึ่งที่ประชุมมีมติเห็นชอบ และอนุมัติดำเนินการตามญัตติดังกล่าว

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังมีการพิจารณาญัตติ เรื่อง ขอความเห็นชอบรับโอนไฟฟ้าสาธารณะ หมู่บ้านฮิลล์วิวบายพาส (หมู่บ้านร็อคการ์เด้นเฟส 4) หมู่ที่ 5 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ให้มาอยู่ในความรับผิดชอบของเทศบาลตำบลรัษฎา โดยเจ้าของโครงการหมู่บ้านฮิลล์วิวบายพาส มีหนังสือแจ้งมายังเทศบาลว่าเนื่องจากมีผู้อาศัยจำนวนมากและส่วนใหญ่มีรายได้น้อย

ทั้งนี้ เจ้าของโครงการ ฯ ไม่สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในระยะยาวได้ ดังนั้น ตามระเบียบของกระทรวงมหาดไทย จึงได้แจ้งทางเทศบาลตำบลรัษฎาเพื่อรับโอนไฟฟ้าสาธารณะให้อยู่ในความดูแลของทางเทศบาล ฯ ซึ่งที่ประชุมสภาเทศบาลตำบลรัษฎา มีมติอนุมัติในญัตตินี้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น