วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ชมรมแบดมินตันบ้านบางเหนียว ยื่นเรื่องขอเทศบาลนครภูเก็ตชะลอการรื้อถอนอาคารแบดมินตัน

ชมรมแบดมินตันบ้านบางเหนียว เข้ายื่นหนังสือขอให้ทางผู้บริหารเทศบาลนครภูเก็ตชะลอการรื้อถอนอาคารแบดมินตัน

เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ (25 ก.พ.57) ที่ห้องประชุมอาคารพัสดุเทศบาลนครภูเก็ต พ.ต.อ.วีรวัฒน์ จันทร์วิจิต ที่ปรึกษาชมรมแบดมินตันบ้านบางเหนียว เข้ายื่นหนังสื่อขอให้ทบทวนและชะลอการรื้ออาคารชมรมแบดมินตันบ้านบางเหนียวนครภูเก็ต ต่อนายถาวร จิรพัฒนโสภณ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต โดยมีสมาชิกชมรมแบดมินตันบ้านบางเหนียวเข้าร่วมกว่า 100 คน

ตามประกาศเทศบาลนครภูเก็ต มีความประสงค์จะขายทอดตลาดเศษวัสดุ ไม้ สังกะสี และอื่น ๆ ที่จะได้จากการรื้ออาคารโรงเรียน โดยกำหนดให้ผู้ประสงค์จะเข้าทอดตลาด ลงทะเบียนในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ระหว่างเวลา 09.00 น. – 10.30 น. และประมูลขายทอดตลาดในวันเดียวกัน ทางชมรมแบดมินตันบ้านบางเหนียว พร้อมกับสมาชิกชมรม ฯ ทุกคน ได้ประชุมและมีมติร่วมกันว่า ขอให้ทางเทศบาลนครภูเก็ตได้ทบทวนและชะลอการรื้อถอนอาคารโรงเรียนเนื่องจากทางเทศบาลยังไม่มีการจัดสถานที่ออกกำลังกายให้กับสมาชิกและพร้อมทั้งยังไม่มีการแจ้งให้ทราบว่าจะมีการรื้อถอนอาคารเพื่อขายทอดตลาด

ทางชมรมแบดมินตันย้ายออกจากอาคารดังกล่าวเมือทางเทศบาลนครภูเก็ตได้จัดเตรียมโครงการสร้างอาคารเรียนใหม่เสร็จเรียบร้อย มีแบบแปลนก่อสร้างที่ชัดเจน มีงบประมาณในการก่อสร้างพร้อมและได้รับการอนุมัติโครงการให้ก่อสร้างจากสภาเทศบาลนครภูเก็ต รวมทั้งมีการประกาศเปิดขายซองประมูลการก่อสร้างอาคารเรียนใหม่โดยทางชมรมจะรื้อถอนทรัพย์สินให้เสร็จภายใน 15 วัน นับแต่ทางเทศบาลมีการเปิดขายซองประมูลอาคารเรียนใหม่ที่สร้างทดแทน ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้นำไปหารือกับนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เพื่อหาแนวทางแก้ปัญหาร่วมกัน อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นได้มีการชะลอการรื้อถอนอาคารดังกล่าวแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น