วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ประกาศการรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลควนหนองหงษ์ อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช มีความประสงค์จะดำเนินการรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่งคนงานทั่วไป สังกัดส่วนการคลัง จำนวน ๑ อัตรา ฉะนั้นอาศัยอำนาจตามประกาศคณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดนครศรีธรรมราช เรื่องหลักเกณฑ์เกี่ยวกับพนักงานจ้าง ลงวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๔๗ ข้อ ๑๙ องค์การบริหาร ส่วนตำบลควนหนองหงษ์ จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้

๑. ตำแหน่งที่รับสมัคร พนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป จำนวน ๑ อัตรา
๒. คุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการสรรหาและการเลือกสรร
๒.๑ คุณสมบัติทั่วไป
(๑) มีสัญชาติไทย
(๒) มีอายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๖๐ ปี
(๓) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(๔) ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิต ฟั่นเฟือนไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในประกาศกำหนดโรคที่เป็นลักษณะต้องห้ามเบื้องต้นสำหรับพนักงานส่วนตำบล
(๕) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(๖) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารท้องถิ่น คณะผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น
(๗) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุด ให้จำคุกเพราะกระทำผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่กระทำโดยประมาท หรือความผิดลหุโทษ
(๘) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
(๙) ไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงาน หรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่น ของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น

หมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการสรรหาและการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง เจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง ผู้บริหารท้องถิ่น คณะผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่น ข้าราชการหรือลูกจ้างส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่นและต้องนำใบรับรองแพทย์ ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน และแสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามตามประกาศกำหนดโรคที่เป็นลักษณะต้องห้ามสำหรับข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่นมายื่นด้วย

๓. คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง ลักษณะงานที่ปฏิบัติ อัตราค่าจ้าง และระยะเวลาการจ้าง
๓.๑ คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป
- การศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาตอนต้น หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้
๓.๒ ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ปฏิบัติงานในส่วนการคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลควนหนองหงษ์ โดยมีหน้าที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือการปฏิบัติงานย่อย ๆ และงานด้านเอกสารต่าง ๆ รวมทั้งการจัดเก็บรายได้ การนำส่งเอกสารไปยังหน่วยงานอื่น งานถ่ายเอกสาร งานจัดเก็บเอกสาร ของงานการเงิน งานบัญชี งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ และงานพัสดุ ของส่วนการคลังให้เป็นระบบ มีความรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
๓.๓ อัตราค่าจ้าง
- อัตราค่าตอบแทน ๕,๓๔๐.- บาท / เดือน
- เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราว ตาม มติ ครม. ๓,๖๖๐ บาท / เดือน
๓.๔ ระยะเวลาการจ้าง
พนักงานจ้างทั่วไป มีระยะเวลาการจ้างไม่เกิน ๑ ปี

๔. เอกสารและหลักฐานที่รับสมัคร
ผู้สมัครต้องยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานต่างๆ ดังต่อไปนี้
๑. รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก และไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด ๑ นิ้ว (ถ่ายไม่เกิน ๖ เดือน) จำนวน ๓ รูป
๑) สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน ๑ ฉบับ
๒) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน ๑ ฉบับ
๓) ใบรับรองแพทย์ปริญญาที่แสดงว่าไม่เป็นโรคต้องห้ามตามกฎ ก.พ.ฉบับที่ ๓ (พ.ศ. ๒๕๓๕) หรือตามประกาศที่คณะกรรมการพนักงานส่วนตำบลจังหวัดนครศรีธรรมราชกำหนด (ก.อบต. จังหวัด) ซึ่งออกให้ไม่เกิน ๑ เดือน นับแต่วันที่ตรวจร่างกาย จำนวน ๑ ฉบับ
๔) สำเนาภาพถ่ายปริญญาบัตร/ประกาศนียบัตร หรือระเบียนแสดงผลการเรียนอย่างใด อย่างหนึ่ง ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงตามคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สมัครสอบ จำนวน ๑ ฉบับ
(โดยจะต้องสำเร็จการศึกษาและได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจแล้ว ภายในวันปิดรับสมัคร วันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๖ เวลา ๑๖.๓๑ น.)
๕) สำเนาภาพถ่ายหลักฐานอื่น ๆ เช่น ทะเบียนสมรส ใบเปลี่ยนชื่อตัว ชื่อสกุล (ถ้ามี) จำนวน ๑ ฉบับ
๖) สำเนาเอกสารทุกชนิดให้ถ่ายเอกสารโดยใช้กระดาษขนาด เอ ๔ เท่านั้น
(เอกสารทุกฉบับได้รับรองสำเนาถูกต้อง)

หมายเหตุ ผู้สมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรจะต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งที่สมัครตรงตามที่ประกาศรับสมัคร และจะต้องกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ในใบสมัครพร้อมทั้งยื่นและแสดงหลักฐานตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเกิดจากผู้สมัครกรอกหลักฐานการสมัครหรือไม่ครบถ้วนจะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร และหากมีการปลอมแปลงเอกสารที่ใช้สมัครจะถูกดำเนินคดีความตามกฎหมาย หากตรวจสอบภายหลังพบว่าผู้สมัครรายใดมีคุณสมบัติดังกล่าวไม่ครบถ้วนตามที่กำหนด องค์การบริหารส่วนตำบลควนหนองหงษ์ จะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการเข้ารับการสรรหาและเลือกสรร และไม่มีสิทธิได้รับการบรรจุเป็นพนักงานจ้าง หากบรรจุแล้วทางองค์การบริหารส่วนตำบลจะขอยกเลิกการจ้างได้ทันที โดยผู้สมัครไม่มีสิทธิเรียกร้อง ใด ๆ ทั้งสิ้น

๕. ระยะเวลาการรับสมัคร
ตั้งแต่ วันที่ ๔ – ๑๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗
๖. เวลา และสถานที่รับสมัคร
๖.๑ กำหนดการรับสมัครพนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป ตั้งแต่วันที่ ๔ – ๑๒ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. ในวันและเวลาราชการ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลควนหนองหงษ์ อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.knhong.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ ๐-๗๕๗๖-๐๒๔๔ ต่อ ๓,๔
๖.๒ วิธีการยื่นใบสมัคร  สมัครด้วยตนเอง ผู้สมัครต้องกรอกข้อความในใบสมัคร และบัตรประจำตัวสอบด้วยลายมือของตนเอง พร้อมรูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก และไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด ๑ นิ้ว ถ่ายครั้งเดียวกันไม่เกิน ๖ เดือน (นับถึงวันที่สมัคร) จำนวน ๓ รูป โดยให้ผู้สมัครติดรูปถ่ายในใบสมัครจำนวน ๑ รูป ในบัตรประจำตัวสอบ จำนวน ๒ รูป พร้อมเอกสารหลักฐานการสมัคร ข้อ ๔

สำหรับการสมัครสอบครั้งนี้ ให้ผู้สมัครสอบได้ตรวจสอบและรับรองตนเองว่าเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป และมีคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่งที่ประกาศรับสมัคร หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใด คุณสมบัติไม่ครบถ้วน หรือไม่ถูกต้อง องค์การบริหารส่วนตำบลควนหนองหงษ์ จะถือว่าเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบและไม่มีสิทธิได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง
๗. อัตราค่าธรรมเนียมการสมัคร
- พนักงานจ้างทั่วไป ตำแหน่ง คนงานทั่วไป อัตราค่าธรรมเนียมการสมัคร จำนวน ๑๐๐ บาท
ค่าธรรมเนียมการสมัครจะไม่จ่ายคืนไม่ว่ากรณีใด ๆ เว้นแต่มีการยกเลิกการสอบครั้งนั้นทั้งหมด เนื่องจากมีการทุจริต หรือส่อไปในทางทุจริต ให้จ่ายคืนค่าธรรมเนียมสอบให้กับผู้สมัครสอบที่มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตหรือส่อไปในทางทุจริตนั้นได้

๘. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ
วันพฤหัสบดีที่ ๑๓ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ ป้ายประชาสัมพันธ์ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลควนหนองหงษ์ และที่ หรือข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ http://www.knhong.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น