วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง มอบนโยบายให้กับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกคารองส่วนท้องถิ่น และผู้นำท้องถิ่น เน้นการทำงานสนองนโยบายรัฐบาล สร้างความปรองดองของคนในชาติ

วันที่ ( 5 มิ.ย. 57 ) ที่ห้องประชุมกาบบัว ศาลากลางจังหวัดพัทลุง นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้มอบนโยบายการทำงาน ให้แก่หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และกำนัน ในจังหวัดพัทลุง ในโอกาสที่เดินทางมารับตำแหน่งใหม่ที่จังหวัดพัทลุง ทั้งนี้เพื่อให้การทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน สนองนโยบายรัฐบาล และเกิดประโยชน์กับประชาชนมากที่สุด

นายวินัย บัวประดิษฐ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้นำท้องถิ่น จะต้องดำเนินการประการแรก คือการขยายผลโครงการพระราชดำริในพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงมีต่อเพื่อพสกนิกร และให้ทุกภาคส่วน ได้น้อมนำเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ มาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนให้มากที่สุด

นอกจากนี้ ให้ยึดนโยบายการทำงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงาน เช่น นโยบายการปราบปรามยาเสพติด การปราบปรามแหล่งอบายมุข การพนัน แหล่งมั่วสุม และเร่งสร้างความรัก ความสามัคคี ความปรองดองของคนในชาติ ไม่มีการแบ่งกลุ่มแบ่งสี ทั้งนี้เพื่อให้การพัฒนาประเทศเดินหน้าต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น