วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง เพื่อเตรียมจัดกิจกรรมการปรองดองคืนความสุขให้กับประชาชน

ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดตรัง นายสมศักดิ์ ปะริสุทโธ เหมทานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในการประชุมเจ้าหน้าที่ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง โดยมี พ.อ.อัษฎา แสงฤทธิ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุม ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)ด้จัดตั้งศูนย์ปรองดองเพื่อความสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (คปป.)ขึ้นโดยมีเจตนารมณ์เพื่อสร้างความปรองดอง ลดความขัดแย้ง สร้างความสามัคคีจากหมู่บ้านสู่ประเทศตลอดจนรวบรวมประเด็นความต้องการและปัญหาต่างๆ เพื่อเตรียมเข้าสู่การปฏิรูปประเทศ โดยอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ในส่วนของจังหวัดตรัง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรังได้จัดตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง (คปป.กอ.รมน.จังหวัด ต.ง.) ขึ้น ณ สำนักงานกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง ศาลากลางชั้น 4 เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2557

โดยมีคณะทำงานจากฝ่ายต่างๆเข้าร่วม สำหรับการประชุมเจ้าหน้าที่ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์คืนความสุขให้กับประชาชนตามคำสั่งของ คสช.ทั้งนี้จะมีการจัดพิธีทำบุญตักบาตร การมอบถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้ การแสดงคนตรีและอื่นๆ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ที่หน้าศาลากลางจังหวัดตรัง นอกจากนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ประชุมเจ้าหน้าที่ศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดตรัง เข้มงวดในการกวาดล้างยาเสพติด อาวุธปืน การตัดไม้ทำลายป่า ซึ่งเป็นไปตามคำสั่งของ คสช.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น