วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานด้านนโยบายและยุทธศาสตร์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๔ ส่วนหน้า ออกตรวจเยี่ยมและมอบของอุปโภคบริโภคแก่หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน ค่ายจุฬาภรณ์ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้มัสยิดและกำลังพลในพื้นที่

วันนี้ ( ๑๑ มิ .ย.๕๗ ) เวลา ๑๓.๓๐ น.ที่ หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  อ.เมือง จ.นราธิวาส             พลตรีวิทยา  จินตนานุรัตน์ รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานด้านนโยบายและยุทธศาสตร์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๔ ส่วนหน้าพร้อมคณะ  ออกตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสพร้อมรับฟังการบรรยายสรุปในการปฏิบัติงาน และมอบนาฬิกาละหมาดให้กับมัสยิดต่างๆเพื่อการปฏิบัติศาสนกิจในช่วงรอมฏอนรวมถึงมอบของอุปโภคบริโภคที่ได้รับบริจาคจากหน่วยงานราชการ และเอกชน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่มัสยิดและกำลังพลในพื้นที่ต่างๆ โดยมีพลตรีสิงหศักดิ์   อุทัยมงคล  ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เป็นผู้รับมอบดังกล่าว

ด้านพลตรีวิทยา  จินตนานุรัตน์ รองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานด้านนโยบายและยุทธศาสตร์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค ๔ ส่วนหน้า กล่าวว่า  การออกเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส นั้นเพื่อต้องการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส  พร้อมทั้งเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวด   เพื่อการรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพื่อป้องกันการก่อเหตุร้ายของผู้ไม่หวังดีที่อาจสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ได้ทุกเมื่อ

หลังจากนั้นได้เดินทางไปรับฟังการบรรยายสรุปภารกิจสำคัญพร้อมทั้งมอบของอุปโภคบริโภคให้กับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ค่ายจุฬาภรณ์ เพื่อนำไปแจกจ่ายมัสยิดและกำลังพลในพื้นที่เช่นเดียวกัน
@import url(http://contentcenter.prd.go.th/CuteSoft_Client/CuteEditor/Load.ashx?type=style&file=SyntaxHighlighter.css);@import url(/admin/cuteeditor.css);



 นำเสนอโดย  ผลดา ชูสิงห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น