วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง จัดตั้งศูนย์ประชาสัมพันธ์การสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูประดับจังหวัด

นายนิพัส เพ็ชร์ลมุล นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการ รักษาราชการแทนประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง เปิดเผยว่า ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้จัดตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (ศปป.) และมีคณะทำงานประกอบด้วย คณะทำงานส่วนกลาง และ ศปป.กอ.รมน.ภาค 1-4 และเพื่อสนับสนุนการทำงานของศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (ศปป.) ทั้งนี้ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ ทำงานสนับสนุนการทำงานของศูนย์ปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูป (ศปป.) โดยให้จัดตั้งศูนย์ประชาสัมพันธ์การสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อประสาน การปฏิบัติและสนับสนุนหน่วยงานต่าง ๆ เกี่ยวกับการสร้างความปรองดองสมานฉันท์โดยในระดับกรมประชาสัมพันธ์ เป็นศูนย์ประชาสัมพันธ์การสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปส่วนกลาง สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1-8 เป็นศูนย์ประชาสัมพันธ์ระดับเขต

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเป็นศูนย์ประชาสัมพันธ์การสร้างความปรองดอง สมานฉันท์เพื่อการปฏิรูปในระดับจังหวัด มีหน้าที่ประสานการปฏิบัติและสนับสนุนหน่วยงานในจังหวัด สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง จึงได้จัดตั้งศูนย์ประชาสัมพันธ์การสร้างความปรองดองสมานฉันท์เพื่อการปฏิรูประดับจังหวัดขึ้น โดยให้การสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ผ่านสำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชนส่วนกลาง รวมทั้งประชาสัมพันธ์ผ่านเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ ได้แก่ สถานีวิทยุ เคเบิ้ลทีวี หนังสือพิมพ์ เว็บไซด์ และสื่อบุคคล อาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน (อปม. อปมช.) ดังนั้น หากหน่วยงาน องค์กรใด ๆ ที่มีกิจกรรมโครงการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน สามารถแจ้งข้อมูลดังกล่าวให้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดตรัง ศาลากลางจังหวัดตรัง โทรศัพท์/โทรสาร 0-7522-0232 เพื่อจะได้นำเผยแพร่ให้ประชาชนได้รับทราบต่อไป
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น