วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดตรัง (ส.ป.ก.ตรัง) ประกาศเรื่อง หนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (ส.ป.ก.4-01) สูญหาย

ด้วยนายสุทัน  การดี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104/1 หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ขอออกใบแทนหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (ส.ป.ก.4-01) โครงการป่าทุ่งใสเจ็ดห้าง และป่าควนไม้ค้ง สารบัญทะเบียนที่ดินเลขที่ 2763 เล่ม 28 หน้า 63 อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ในที่ดินแปลงเลขที่ 49 กลุ่มที่  1182 เนื้อที่ 7-3-87 ไร่ อยู่ที่ หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองตรัง เนื่องจากหนังสืออนุญาตฯ ฉบับดังกล่าวสูญหายไม่ทราบสาเหตุ

สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดตรัง (ส.ป.ก.ตรัง) จึงขอประกาศให้ทราบทั่วกัน ผู้ใดพบเห็นหรือยึดถือเอกสาร ส.ป.ก.4-01 ดังกล่าวไ้ว้โปรดส่งคืนสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดตรัง หรือผู้ใดมีข้อโต้แย้ง คัดค้านประการใด ขอให้โต้แย้ง คัดค้านต่อเจ้าหน้าที่ ณ สำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดตรัง (ส.ป.ก.ตรัง) เลขที่ 80 หมู่ที่ 3 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลบางรัก อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ภายใน 30 วันนับแต่วันประกาศ หากไม่มีผู้ใดโต้แย้ง หรือคัดค้าน ทางราชการจะดำเนินการออกใบแทนหนังสืออนุญาตฯ ให้แก่ผู้ขอต่อไป

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

                      ประกาศ  ณ  วันที่  20  มกราคม  พ.ศ. 2557



                                                (นางสุนิสา  ควัฒน์กุล)
                                                ปฏิรูปที่ดินจังหวัดตรัง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น