วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา รับบริจาคสิ่งของ เพื่อเป็นของรางวัลร้านนาวากาชาด ในงานประจำปีกิ่งกาชาดอำเภอนาทวี ประจำปี 57 ระหว่างวันที่ 14 - 23 กุมภาพันธ์ 2557 นี้

วานนี้ (10 ก.พ.57) ที่ว่าการอำเภอนาทวี จ.สงขลา นายพงศว์เฑพ จิรสุขประเสริฐ นายอำเภอนาทวี พร้อมด้วย นางธัญญลักษณ์ จิรสุขประเสริฐ นายกกิ่งกาชาดอำเภอนาทวี เป็นประธานในพิธีรับมอบสิ่งของเพื่อสนับสนุนร้านนาวากาชาดอำเภอนาทวี ในวัน "รวมน้ำใจ ชาวนาทวี เมืองมีเสน่ห์" เพื่อนำสิ่งของที่รับบริจาคเป็นของรางวัลร้านนาวากาชาดอำเภอนาทวี ในงานประจำปีกิ่งกาชาดอำเภอนาทวี ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 14 – 23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อนำเงินรายได้ไปดำเนินกิจการของกิ่งกาชาดอำเภอนาทวีและสาธารณกุศลอื่น ๆ

นางธัญญลักษณ์ จิรสุขประเสริฐ นายกกิ่งกาชาดอำเภอนาทวี กล่าวว่า อำเภอนาทวี กำหนดจัดงานประจำปีกิ่งกาชาดอำเภอนาทวี ประจำปี 2557 ระหว่างวันที่ 14 – 23 กุมภาพันธ์ 2557 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอนาทวี จ.สงขลา ซึ่งกิจกรรมภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรม ออกร้านนาวากาชาด มีการจำหน่ายบัตรนาวากาชาดและสลากกาชาด การแสดงของลูกหลานชาวอำเภอนาทวี โดยมีวัตถุประสงค์ให้ประชาชนได้ร่วมกิจกรรมการกุศลและเพื่อหารายได้มาดำเนินกิจกรรมอันเป็นสาธารณกุศลในภารกิจของกิ่งกาชาดอำเภอนาทวี ในการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาสและผู้ประสบสาธารณภัยต่าง ๆ เพื่อให้มีความเป็นอยู่และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ร่วมสนุกตักนาวากาชาด ใบละ 20 บาท ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ชมมหรสพต่างๆ และพบกับการของนักร้องนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เอส กันตพงศ์ , ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ , หงษ์ทอง แบนด์ , นักร้องเดช อิสระ, จ๊ะ อาร์สยาม , วงไฉไล , วง 9 Step และมโนราห์ สร้อยเพชร ดาวรุ่ง มโนราห์วิเชียรศรชัย และในคืนสุดท้าย (23ก.พ.) ร่วมลุ้นรางวัลสลากกาชาดใบละ 100 บาท รางวัลที่ 1 รถกระบะโตโยต้าวีโก้ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย "เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น