วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ศาลแรงงานภาค 8 รับบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

เมื่อเวลา 10.00  วันที่ 11 ก.พ. 2557  ที่ศาลแรงงานภาค 8 นายก่อเกียรติ  สุพลพงษ์  ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะศาลแรงงานภาค 8 ได้นำส่วนราชการ ภาคเอกชน ผู้นำท้องถิ่น ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมบริจาคจำนวนมาก

นายก่อเกียรติ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พวกเราก็ต้องมาทำบุญสร้างกุศลเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทั้งนี้ศาลแรงงานภาค 8 จะจัดบริจาคโลหิตทุก 3 เดือน รวมทั้งศาลยุติธรรมในจังหวัดและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจะร่วมกันจัด ซึ่งการบริจาคโลหิตถือเป็นกิจกรรมที่ไม่มีหน่วยงานไหนจัดกัน ซึ่งการบริจาคโลหิตเป็นการสร้างกุศลที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดและได้กุศลดีมาก ในส่วนของการดำเนินโครงการ ทางศาลแรงงานจังหวัดภูเก็ตได้ร่วมกับศาลยุติธรรมในจังหวัดภูเก็ต องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ร่วมกันจัดขึ้น

ทั้งนี้การรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจากพนักงานจากส่วนราชการ เทศบาล ตำบล ทหารอากาศ  ชมรม รวมทั้งประชาชนทั่วไป เข้าร่วมบริจาคโลหิตในวันนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่องค์พระบาทสมเด็จพระ เจ้าอยู่หัวฯ ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น